Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023

Trong đời sống hàng ngày, chúng ta rất cần tìm cho mình thầy phong thủy để giúp xem phong thủy căn nhà đang ở, thiết kế căn nhà chuẩn bị xây dựng, xem phong thủy văn phòng công ty, cửa hàng kinh doanh để biết cát, hung, hợp phạm và hóa giải trấn yểm biến hung thành cát mang lại cuộc sống an lành, may mắn. Để các bạn có nhiều sự tham khảo, lựa chọn hôm nay mình xin giới thiệu danh sách Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023 hiện nay nhé.

Danh sách Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023

 

1. Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh

2. Thầy phong thủy Tam Nguyên

3. Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương

4. Thầy phong thuỷ Master Phùng Phương

5. Chuyên Gia Phong Thủy Nguyễn Song Hà

6. Thầy Nguyễn Mạnh Linh – Chuyên gia phong thủy ở Hà Nội

7. Thầy phong thuỷ nổi tiếng Hoàng Trà

8. Chuyên gia phong thuỷ Master Phước Nguyễn

9. Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng

10. Thầy xem phong thuỷ Nguyễn Ngọc Đô

 

1. Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh

Thầy phong thủy Tuấn Thịnh là thầy phong thủy đứng đầu trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023, hàng ngày, thầy phong thủy Tuấn Thịnh đi giúp các gia đình, công ty, cửa hàng xem xét, tư vấn bố trí phong thủy, trấn yểm hóa phong thủy hung phạm để mang lại cuộc sống an lành, may mắn vượng tài, vượng lộc cho gia chủ. Trong nhiều năm làm phong thủy thầy để lại uy tín và sự cảm mến rất sâu sắc đối với cộng đồng. Thầy nhiều năm liền được các diễn đàn trên mạng xã hội bình chọn là thầy phong thủy giỏi, uy tín và có tâm nhất ở Hà Nội. Các bạn có thể check Zalo của thầy Tuấn Thịnh sẽ biết tài năng và ân đức của thầy.

Thông tin liên hệ:

Tư vấn chuyên sâu về nhà đất, kinh doanh – thầy phong thủy Tuấn Thịnh.

2. Thầy Phong thủy Tam Nguyên

Nói về lĩnh vực phong thủy thì thầy Tam Nguyên là một người mà dân trong phong thủy không thể không biết. Thầy là chuyên gia hàng đầu và có những đóng góp vô cùng to lớn trong lĩnh vực. Và còn là người thầy phong thủy có nhiều tài năng đặc biệt. Hiện thầy đang là tổng thư ký của hiệp hội phong thủy Thế giới – phân hội Việt Nam).

Trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023 cần nói đến là thầy Tam Nguyên, thầy còn là giám đốc của công ty Kiến trúc phong thủy Tam Nguyên. Thầy Tam Nguyên luôn luôn ứng dụng phong thủy vào đời sống cũng như ở mảng công nghệ thông tin. Giúp lĩnh vực phong thủy tại Việt Nam được phổ biến, tiếp cận được với đa dạng tệp khách hàng hơn.

Thầy không chỉ tư vấn phong thủy chuyên sâu, phong thủy kiến trúc mà thầy còn là tác giả cho các phần mềm phong thủy phổ biến trên thị trường: la bàn phong thủy, tử vi hằng ngày kích tài lộc, thước lỗ ban. Tam Nguyên ocnf là chuyên gia phân tích trên các mặt báo online cực kỳ nổi tiếng như: Batdongsan.com.vn, CafeF.vn, Thegioiphunu.vn, Báo Nông nghiệp,  Báo Pháp luật…

Thông tin liên hệ:

Tam Nguyên là một kiến trúc sư nhưng lại bén duyên với phong thủy.
https://www.youtube.com/watch?v=1slORzak89U

3. Chuyên gia Phong thủy Phạm CươngThầy phong thủy Phạm Cương có xuất thân từ gia đình có truyền thống về lĩnh vực Kiến trúc khá nổi tiếng. Thầy có khả năng tư vấn lá số ngoài việc tư vấn phong thủy. Phạm Cương là một trong những thầy phong thủy trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023 xuất hiện trên các phương tiện truyền thông không chỉ chia sẻ về nghề thiết kế kiến trúc mà còn chia sẻ phong thủy trong nhà ở.

Thông tin liên hệ:


Chuyên gia tư vấn lá số Phạm Cương.

4. Thầy phong thuỷ Master Phùng PhươngTrong danh sách là một trong những thầy phong thủy trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023 nổi tiếng hiện nay thì không nào không thể kể đến chuyên gia về phong thủy – thầy Phùng Phương. Thầy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, trong việc tư vấn chuyên về phong thủy. Thầy thường xuất hiện trên các trang mạng xã hội để chia sẻ giải pháp, tư vấn phong thủy. Ngoài ra thầy còn có khả năng đọc lá số, nói về dương trạch/âm trạch của phong thủy.

Các loại dịch vụ thầy cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực phong thủy:

  • Tư vấn phong thủy về nhà ở, công ty, doanh nghiệp hoặc tập đoàn lớn…
  • Thực hiện các công việc về thiết kế phong thủy cho đến thi công công trình trọn gói.
  • Tư vấn, cung cấp các vật phẩm phong thủy giúp kích hoạt tài lộc.
  • Hỗ trợ bài trí, bố trí vị trí gia tiên, thần tài, bàn thờ, bát hương hoặc phong thủy cho con cái.
  • Tư vấn về phong thủy âm trạch, dương trạch.
  • Chia sẻ, tư vấn hay luận giải về tử vi, tướng số, bát tử cũng như cách chọn mua xe, sim số cho hợp phong thủy.
  • Lựa ngày để khai trương, khởi công, động thổ, cưới hỏi…

Thông tin liên hệ:

Phùng Phương – luôn đưa ra các giải pháp giúp đem lại sự thịnh vượng.

5. Chuyên Gia Phong Thủy Nguyễn Song Hà

Địa chỉ phong thủy khi đi xem trực tiếp nổi tiếng không thể bỏ qua đó chính là Cô Nguyễn Song Hà. Cô là cố vấn phong thủy giỏi ở Hà Nội và là cố vấn của công ty bất động sản Golden Land và là giám đốc của công ty Phong Thủy VNN,.là một trong những thầy phong thủy trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023

Cô Hà luôn tập trung nghiên cứu về sự hanh thông, giúp cho con người hạnh phúc hơn. Cô tập trung tìm tòi, nghiên cứu về hướng khí gió, địa lý cũng như những điều về phong thủy trong cuộc sống. Thầy Hà chuyên nghiên cứu về hướng khí, hướng gió, địa lý và mạch nước giúp cuộc sống của con người được hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

Cô Nguyễn Song Hà – chuyên gia phong thủy uy tín tại Hà Nội mà bạn cần biết.

6. Thầy Nguyễn Mạnh Linh – Chuyên gia phong thủy ở Hà Nội

Mạnh Linh là một trong những thầy phong thủy trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023, từ nhỏ đã yêu thích, đam mê và nghiên cứu về phong thủy. Cho đến nay thầy đã là một chuyên gia phong thủy nổi tiếng Hà Nội. Thầy là thạc sĩ Luật học cũng là hội viên và giảng viên của trường luật gia Hà Nội, bộ giao thông. Ngoài ra thầy còn là Chủ tịch của hội dịch học UNESCO Hà Nội. Không những vậy thầy cũng đang kiêm nhiệm chức Giám đốc tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Kinh Dịch.

Thông tin liên hệ:

Thầy là một học giả, có học thức uyên thâm và cực kỳ yêu nghề – Mạnh Linh.

7. Thầy phong thuỷ nổi tiếng Hoàng Trà

Hoàng Trà là một trong những thầy phong thủy trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023, một kiến trúc sư có đam mê về phong thủy tại Hà Thành. Thầy là chuyên gia phong thủy ở Hà Nội, ông am hiểu sâu rộng không chỉ về nghề mà còn về phong thủy nhằm tạo ra sự độc đáo trong nhà ở cũng như  được mọi người biết đến là chuyên gia am hiểu sâu rộng về phong thủy và kiến trúc, đồng thời có nhiều ý kiến sáng tạo rất độc đáo cho ngôi nhà, công trình khách hàng. Các dịch vụ cung cấp của thầy hướng đến là cố vấn phong thủy cho cá nhân, doanh nghiệp về nhà ở hoặc nơi làm việc, nơi kinh doanh…

Thông tin liên hệ:

Kiến trúc sư Hoàng Trà đam mê thiết kế kết hợp phong thuỷ cho khách hàng.

8. Chuyên gia phong thuỷ Master Phước Nguyễn

Master Phước Nguyễn – là một trong những thầy phong thủy trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023 và là giám đốc của công ty TNHH Khai Tâm Architect & International Feng Shui. Công ty nhằm ra đời để có thể giúp khách hàng có thể vừa đáp ứng được vấn đề phong thủy vừa có thể thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp.

Anh có nhiều kinh nghiệm và nghiên cứu về phong thủy theo chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được văn hóa truyền thống của Việt Nam. Thầy cung cấp các dịch vụ: tư vấn, cố vấn về phong thủy; về bát tự cho cá nhân, doanh nghiệp hay nhân mạng.

Thông tin liên hệ:

9. Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng

Nguyễn Hoàng là là một trong những thầy phong thủy trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023 thầy là giảng sư về phong thủy với hơn 27 năm nghiên cứu. Ngoài tư vấn phong thủy thầy còn có thể dịch lý, đọc bát tự.

Thầy hiện tại tập trung chỉ làm về tư vấn phong thủy cũng như truyền đạt, giảng dạy cho những ai có đam mê hoặc mong muốn tìm hiểu sâu hơn trong lĩnh vực này. Nguyễn Hoàng là tác giả của phần mềm Cố vấn phong thủy cũng như chuyên gia cao cấp cộng tác với các CEO.

Thành tựu của Nguyễn Hoàng trong giới cực kỳ nổi trội và được đa số CEO hay các anh chị kinh doanh cực kỳ tin tưởng. Các tư vấn mà anh cung cấp đều giúp những người tìm đến gỡ rối, thực hiện công việc hanh thông, giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Hoàng là thầy phong thủy giỏi, uy tín hàng đầu Hà Nội.

10. Thầy xem phong thuỷ Nguyễn Ngọc Đô

Một trong những thầy phong thủy trong Top 10 thầy xem phong thủy giỏi ở Hà Nội uy tín và có tâm nhất 2023 tiếp theo mà chúng tôi gửi đến bạn đó chính là thầy Nguyễn Ngọc Đô. Thầy là một trong những cái tên nổi trội trong cộng đồng và có dấu ấn sâu đậm trong phong thủy nước ta.

Nguyễn Ngọc Đô hiện là phó chủ tịch của câu lạc bộ Lương Ngọc Huỳnh phong thủy ngoài ra thầy còn là thành viên của câu lạc bộ phong thủy Thăng Long. Thầy phong thủy Nguyễn Ngọc Đô không ngừng học hỏi, nghiên cứu chuyên sâu hơn về vấn đề này. Luôn luôn tích lũy kinh nghiệm, áp dụng phong thủy vào đời sống.

Thầy thường xuyên chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu của mình không chỉ cho các cộng sự mà còn cho các đối tác, trợ lý thực hiện công việc. Thầy sở hữu một đội ngũ cùng nghiên cứu, áp dụng cũng như thiết kế và tư vấn phong thủy cho những khách hàng có nhau cầu không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.

Thầy được tín nhiệm nổi bật ở mảng tư vấn phong thủy nhà ở, sân vườn hay các công trình kinh doanh của các công ty lớn, doanh nghiệp, tập đoàn. Các dự án quy hoạch hay bất động sản cũng được thầy hỗ trợ tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Ngọc Đô có tiếng trong phong thủy ở mảng kiến trúc, nội thất hay cảnh quan.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về phong thủy cũng như danh sách top 10 thầy phong thủy giỏi ở Hà Nội, uy tín, có tâm nhất năm 2023 mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng thông qua những gì mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn tìm được những kiến thức hữu ích nhất.

Leave Comments

0945071255
0945071255