Thầy xem phong thủy ở Móng Cái

Thầy xem phong thủy ở Móng Cái

Mong ad duyệt bài em muốn chia sẻ với chị em chúng mình danh sách các thầy xem phong thủy ở Móng Cái để chị em mình khi cần có thể nhờ ạ. Qua trải nghiệm thực tiễn cá nhân và gia đình cũng như thông qua một số diễn đàn trên mạng xã hội em xin tổng hợp trước sau này có thể bổ sung ạ.

  1. Thầy phong thủy Tuấn Thịnh

Đây là thầy phong thủy rất giỏi và đang rất nổi tiếng hiện nay ngoài đời cũng như trên các trang, nhóm của mạng xã hội, nhất là trên nhóm kín Hội kế toán Việt Nam, chị em chia sẻ tên tuổi của thầy với lòng cảm mến rất sâu sắc. Thầy làm phong thủy cho nhiều nơi, nhiều gia đình, phương pháp làm việc rất khoa học và cẩn trọng trong đo tính và lập bản đồ theo cung mệnh của hai vợ chồng trên phần đất định xây nhà, tư vấn hóa giải rất cặn kẽ.

Điện thoại liên hệ 0945071255

  1. Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng Linh

Đây là thầy phong thủy được nhiều người biết, thầy làm phong thủy cho nhiều nhà phố, biệt thự ở Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, hiện nay thầy có 1 cửa hàng bán đồ phong thủy, cung cấp đầy đủ linh vật phong thủy mà các bạn cần.

  1. Chuyên gia phong thủy Hải Sơn

Mặc dù còn rất trẻ nhưng thầy phong thủy Hải Sơn đã thiết kế rất nhiều công trình lớn của chính quyền cũng như nhà dân, là người chó chuyên môn tốt về phong thủy bát trạch, thường làm những công trình nhà biệt thự giả cổ, phong cách Pháp, tân cổ điển.

Trên đây là danh sách thầy xem phong thủy ở Móng Cái mà em được biết, mong các bạn nào biết thêm thì bổ sung vào đây cho chị em ta có cơ hội tham khảo nhé.

Cảm ơn!

Leave Comments

0945071255
0945071255