Địa chỉ thầy cúng ở Hà Nội

Địa chỉ thầy cúng ở Hà Nội

Chào các mẹ trên diễn đàn của chị em mình

Hôm nay, sau những lo toan vất vả của công cuộc chuyển nhà mới, em phát tâm muốn chia sẻ với chị em mình Địa chỉ thầy cúng ở Hà Nội rất uy tín, có tâm mà may mắn em đã biết và được thầy giúp, em hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ có lúc sẽ rất cần như em.

Chẳng là nhà em mới mua được căn hộ ở S6B, chung cư Vinhome Symphony, Phúc Đồng, Long Biên. Là căn nhà đầu tiên nên hai vợ chồng em rất muốn tìm một thầy cúng giỏi, có tâm để đến bốc bát hương, lập bàn thờ và làm lễ nhập trạch cho. Công cuộc tìm kiến bắt đầu; đầu tiên định nhờ thầy cúng ở quê ra giúp nhưng đường sá xa xôi, đưa đón rất bất tiện, với lại thầy cúng ở làng chỉ gọi là biết làm, làm loanh quanh cho mấy nhà chứ chắc chắn không giỏi được. Bước tiếp theo là nhờ thầy cúng ở Hà Nội, ôi, em gặp mấy thầy, nhìn thầy nào cũng lôi thôi, nhếch nhác, nhìn cứ sợ sợ, lại hay đi cúng ma nên ông xã em sợ nhỡ đâu ma lại theo thầy về nhà mình. Bây giờ chỉ còn tìm thầy nào mà biết cúng nhưng ma nó lại sợ, nghĩ mãi, cuối cùng em mới kêu lên, có rồi, nhờ thầy phong thủy giỏi là được. Thầy phong thủy sẽ làm chuẩn chỉ theo phong tục tâm linh cổ truyền, chứ không như mấy thầy cúng ma mê tín dị đoan. Thầy phong thủy có thể cúng được chứ thầy cúng không thể làm phong thủy được, đặc biệt chỉ có người thật sự giỏi, có trí tuệ hơn người, có học vấn và có tâm mới là được nghề phong thủy. Hướng đi đã có bây giờ làm sao tìm được thầy cúng giỏi ở Hà Nội giúp mình.

Em bắt đầu đi hỏi, tìm hiểu qua rất nhiều kênh, gọi điện tham khảo mấy nơi nhưng trong tâm vẫn gợn gợn, vẫn chưa hài lòng. Trưa hôm đó chị Kế toán trưởng nghe em gọi điện mới bảo: Em tìm thầy cúng nhập trạch à? Chị biết thầy này rất giỏi, thầy Tuấn Thịnh, thầy rất có tâm nhưng thầy rất bận vì hay đi làm phong thủy ở xa, biết đâu có duyên thầy sẽ giúp em, nhà chị được thầy giúp bao năm nay rất an lành, may mắn.

Ôi, em mừng như bắt được vàng luôn ý, em mới xin số điện thoại của thầy và điều đầu tiên em check Zalo, đúng như chị Kế toán trưởng nói, hiện lên là khuôn mặt phúc hậu, phong thái đàng hoàng, chững trạc của người làm thầy, đặc biệt là các bài thầy viết như dẫn em vào một thế giới mới, một chân trời mới của việc tâm linh có tâm, có đức. Em thầm cảm ơn trời cho em cơ may biết được thầy Tuấn Thịnh.

Rồi với giọng nói ấm áp, thầy hỏi han cẩn thận về tuổi, về tình trạng căn nhà, căn dặn em những việc cần làm trước khi nhập trạch, các thủ tục mà lần đầu tiên em biết, nếu không có thầy thì không sao làm được. Đúng hẹn thầy tới, rửa tay rượu gừng, mang găng tay, lau sạch bát hương bằng nước thơm ngũ vị và làm thủ tục bốc bát hương và làm lễ nhập trạch cho nhà em rất chuẩn chỉ, bài bản.

Phải nói là ông xã em mừng như thế nào khi nhờ được thầy, bản thân em rất mãn nguyện và cảm thấy rất may mắn nên lên đây chia sẻ với chị em, mong rằng có một lúc nào cần chị em có thể nhờ được thầy giúp.

Các chị có thể liên hệ với thầy Tuấn Thịnh qua số điện thoại, Zalo 0945 071 255. Khi thầy đồng ý giúp, hẹn ngày giờ chị em có thể đón hoặc đặt xe đón thầy tại Ngõ 420, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Chúc các chị an lành, may mắn, thật nhiều niềm vui! Em cảm ơn!

(Nguồn trangmevabe.com)

Địa chỉ thầy cúng ở Hà Nội

Leave Comments

0945071255
0945071255