Top 8 Danh sách thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai

Top 8 Danh sách thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai

  1. Thầy phong thủy Tuấn Thịnh
  2. Thầy phong thủy Thắng Hồ
  3. Thầy Phong Thủy Minh Nhật
  4. Nhà nghiên cứu phong thủy Quang Minh
  5. Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương
  6. Nhà giáo Nguyễn Duy Linh
  7. Chuyên gia phong thủy Trần Mạnh Linh
  8. Thầy Phong Thủy Thiên Thanh

Chuyên gia phong thủy là những người được đào tạo bài bản về khoa học âm dương, ngũ hành, kinh dịch, Bát trạch, Loan đầu và Huyền không phi tinh. Họ là những người vừa có tư chất, vừa được thừa hưởng truyền thống của gia đình. Hàng ngày họ là những chuyên gia đi khắp nơi giúp các gia đình lựa những mảnh đất, căn nhà tốt, giúp cho các công ty, cửa hàng làm ăn phát tài, phát lộc. Bất cứ ai trong chúng ta, ít nhiều trong cuộc sống sẽ có những lúc rất cần tìm cho mình một thầy phong thủy để nhờ các thầy giúp xem cho căn nhà, thửa đất, văn phòng công ty, cửa hàng làm ăn, buôn bán, nhưng chúng ta rất băn khoăn làm sao để tìm được thầy giỏi giúp mình. các bạn đừng lo, chúng tôi xin giới thiệu danh sách 8 thầy phong thủy giỏi nhất và hàng đầu hiện nay, Top 8 thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai, được cộng đồng mạng xã hội xếp loại trong thời gian qua.

  1. Thầy phong thủy Tuấn Thịnh

 Top 8 thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai, Trong số các thầy phong thủy ở Việt Nam, thầy phong thủy Tuấn Thịnh nổi lên như là một điểm sáng chói về trình độ học vấn uyên thâm về khoa học phong thủy cổ xưa của phương Đông. Thầy xuất thân từ 1 gia đình có truyền thống nho giáo, đặc biệt thầy còn kế thừa truyền thống học tập cũng như nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy từ cha, ông nhiều đời làm nghề phong thủy. Thầy chuyên xem phong thủy nhà ở, chung cư, tư vấn bố trí phong thủy công ty, cửa tiệm kinh doanh. Thầy làm rất cẩn trọng, dùng Lakinh đo tính phương vị căn nhà, thửa đất để lập bản đồ phong thủy và hồ sơ phong thủy chi tiết theo cung mệnh của gia chủ từ đó biết được cát hung, tài lộc, vận hạn, tư vấn rất chi tiết cặn kẽ về phép trấn trạch để an gia, vượng lộc. Thầy phong thủy Tuấn Thịnh cho rằng, phong thủy sinh ra để phục vụ cho đời sống của con người nên không thể nào có ngôi nhà nào chuẩn phong thủy mà lại bất cập trong sử dụng. Vì thế thầy phong thủy giỏi nhất thiết phải thật am hiểu về ngôi nhà từ cấu trúc, công năng cho tới hình dáng như một kiến trúc sư thực thụ. Thầy phong thủy Tuấn Thịnh đã giúp rất nhiều gia đình mua đất, làm nhà mới, lập văn phòng công ty, mở cửa hàng buôn bán, làm ăn thịnh vượng, may mắn, giàu có từ Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hải Phòng, Gia Lai  … Thầy được rất nhiều trang mạng xã hội bình chọn là Top các thầy phong thủy giỏi nhất. Đặc biệt trên các diễn đàn, các bạn trẻ Review tên tuổi, uy tín của thầy với lòng cảm mến sâu sắc.

Điện thoại liên hệ qua Zalo, facebook, call: 0945071255

Webside: http://thayphongthuytuanthinh.com

  1. Thầy phong thủy Thắng Hồ

Nổi tiếng với blog blogphongthuy.com – 1 blog chia sẻ kiến thức miễn phí về phong thủy tới cộng đồng. Được thành lập từ 2008 blog đã tổng hợp nhiều kiến thức uyên bác và sâu sa nhất được trực tiếp thầy Thắng Hồ biên soạn và xuất bản lên web. Thầy phong thủy Thắng Hồ hiện nay đã và đang chia sẻ trực tiếp cũng như tư vấn về phong thủy cho mọi người có nhu cầu tìm hiểu về phong thủy. Thầy đặc biệt chú trọng về vật phẩm phong thủy chính vì thế cửa hàng vật phẩm phong thủy của thầy hiện nay có rất nhiều đồ phong thủy đa dạng và phong phú được rất nhiều người tin tưởng và đặt mua.

  1. Thầy Phong Thủy Minh Nhật

 Top 8 thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai, Với truyền thống hơn 40 năm nghiên cứu Kinh dịch và phong thủy gia tộc, Thầy Minh Nhật đã sử dụng phong thủy để giúp đỡ cho nhiều doanh nghiệp, gia đình cả trong và ngoài nước. Thầy đang giảng dạy tại Đại học Hutech TPHCM, chuyên thiết kế – tư vấn phong thủy. Thầy là người kế thừa duy nhất của “Xứ nghệ”, 10 năm đi tìm mạch nước ngầm, thầy đã giúp hàng ngàn gia đình thoát cảnh thiếu nước sinh hoạt tại vùng núi, hải đảo Việt nam. Dựa trên nền tàng khoa học, thầy đã hướng dẫn chi tiết cho khách hàng biết vượng suy của 1 cuộc đất, phương pháp hóa giải, đảm bảo mọi người hiểu rõ nguyên lý trước khi điều chỉnh.

  1. Nhà nghiên cứu phong thủy Quang Minh

Top 8 thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai, chuyên gia phong thủy Quang Minh được biết đến với vai trò là một nhà nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy đã nhiều năm. Ông đặc biệt nhận được tin tưởng của rất nhiều người, kể cả các công ty, tập đoàn lớn. Cùng với sự tân tâm trong quá trình tư vấn, chuyên gia phong thủy Quang Minh càng được nhiều người biết đến. Không chỉ là các vấn đề liên quan đến phong thủy nhà ở mà cả những vấn đề liên quan đến tài khí, vận khí, sinh khí, sát khí của mỗi người. Thầy đã từng chia sẻ rằng, sau khi nghỉ hưu, thầy luôn “đau đáu” mong muốn giúp mọi người hiểu rõ hơn về bộ môn phong thủy cũng như khả năng áp dụng phong thủy vào trong cuộc sống hằng ngày nhằm đem lại sức khỏe, tài lộc, thuận lợi và may mắn. Vì thế, bằng vốn kiến thức học được của một bậc thầy tài ba cùng với nhiều kinh nghiệm được truyền dạy từ nhỏ, nhà nghiên cứu phong thủy đã quyết định mạnh dạn sang tận châu Phi để học hỏi và dành thời gian đọc thêm rất nhiều loại sách chuyên sâu về bộ môn phong thủy để càng ngày càng có dịp “say” cùng với bộ môn phong thủy mà ông chia sẻ

  1. Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương

Top 8 thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai, Ông vốn là người nghiên cứu văn hóa cổ điển phương Đông. Sau những giờ lên lớp ở cấp bậc tiểu học, trung học, là những giờ say mê tìm tòi học hỏi tại Thư viện. Ông lần lượt tìm đến học hỏi các chuyên gia, thầy phong thủy cả trong và ngoài nước. Ông là người được kết nạp chính thức vào học viện Phong thủy Quốc tế trụ sở đặt tại Singapore. Với đam mê phong thủy của mình thì ông có may mắn gặp gỡ gặp Đại Sư Lưu Dục Tài là Tổ Sư đời thứ 4 của phái Vô Thường Đàm Dưỡng Ngô tại Malaysia thì ông mới phát hiện ra đây mới chính là kiến thức Phong Thủy thật sự. Ông đã bỏ nhiều thời gian để học hỏi trực tiếp với Đại Sư Lưu Dục Tài về Phong Thủy, Âm Dương, Huyền Không, Kỳ Môn Độn Giáp, Bát Tự… Nhiều kiến thức quý giá được Lưu Đại Sư giảng dạy không thể tìm thấy ở bất cứ tài liệu, sách vở ở Việt nam hay các nước khác. 1 số học trò của Lưu Đại Sư trở thành thầy nổi tiếng ở Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, …

  1. Nhà giáo Nguyễn Duy Linh

Top 8 thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai, Thầy tốt nghiệp Học viện nông học Paris – CH Pháp và program Fullbright – thầy là giảng viên ngành Quản lý đất đai, Kinh tế học (vi mô – vĩ mô – kinh tế lượng) tại Đại học Nông Lâm, Đại học Mở và một số trường đại học ở Tp. Hồ Chí Minh. Thầy đồng thời là giảng viên chuyên đề Phong thủy trong chương trình bồi dưỡng kiến thức về bất động sản. Trong cuộc sống, công việc kinh doanh, bất động sản, … Bạn để ý 1 chút tới thuật phong thủy, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ tốt đẹp hơn. Nhà giáo Nguyễn Duy Linh  giúp bạn nắm bắt kiến thức về phong thủy ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày, tìm ra vị trí thích hợp để xây dựng cao ốc, công ty, văn phòng, …sao cho đem lại nhiều thuận lợi, may mắn, hạn chế vận rủi, tai họa.

  1. Chuyên gia phong thủy Trần Mạnh Linh

Top 8 thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai, Thầy là 1 trong những nhà phong thủy có niềm đam mê lớn với phong thủy đặc biệt có khả năng gắn kết, chắt lọc những điều tinh túy cũng như sự hiệu quả nhất của trí thức để áp dụng nhuần nhuyễn vào muôn mặt của đời sống. Ông còn được gọi với cái tên khác đó là Đại sư Phong thủy Cao Từ Linh.   Hiện nay ông đang là Thạc sỹ Luật học – Hội viên Hội Luật gia Hà nội đồng thời là giảng viên cán bộ quản lý của bộ giao thông – nguyên Chủ tịch Hội Dịch học UNESCO Hà Nội và nguyên Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Kinh Dịch. Ông từng xuất bản 3 cuốn sách được yêu thích về phong thủy với các tên gọi như : Phong thủy ứng dụng trong kiến trúc hiện đại (Năm 2006), Dịch học Ngũ Linh (Năm 2007) và Việt Danh Học (Năm 2009).

  1. Thầy Phong Thủy Thiên Thanh

Top 8 thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai, Thầy phong thủy Thiên Thanh là 1 trong những thầy phong thủy có tiếng hiện nay, thầy chuyên xem phong thủy địa lý nhà, đất, kho xưởng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, chung cư, resort, … Ngoài ra thầy còn tư vấn thêm phong thủy ở văn phòng, công ty, cơ quan, xí nghiệp, khu công nghiệp, … và nhiều công trình công cộng khác. Ông đặc biệt nhận được tin tưởng của rất nhiều người, kể cả những công ty lớn hay cả những công ty, tập đoàn lớn. Cùng với sự tận tâm trong quá trình tư vân thì chuyên gia phong thủy Thiên Thanh ngày càng được nhiều người biết tới. Ngoài phong thủy thì còn các vấn đề liên quan tới vấn đề như tài khí, vận khí, sinh khí, sát khí của mỗi người.

Trên đây là Top 8 Danh sách thầy xem phong thủy uy tín ở Gia Lai mà người viết bài bằng trải nghiệm của cá nhân và thông qua các trang nhóm, trên mạng xã hội cũng như thông qua các diễn đàn của các mẹ và bé trên web trẻ thơ xin được tổng hợp lại nhắm giúp ích cho quý bạn gần xa tham khảo.

Mạc Yến, Biên tập viên chuyên trang bestopview.com, trang web đồng hành với các mẹ bỉm sữa.

Leave Comments

0945071255
0945071255