Thầy phong thủy ở Sài Gòn chỉ ra điều căn cốt khi xem phong thủy ở Sài Gòn.

THẦY PHONG THỦY Ở SÀI GÒN CHỈ RA ĐIỀU CĂN CỐT KHI XEM PHONG THỦY Ở SÀI GÒN

Thầy phong thủy ở Sài Gòn chỉ ra điều căn cốt khi xem phong thủy ở Sài Gòn.

Khi xem phong thủy cho các gia chủ ở sài gòn tôi nhận ra một điều rất căn bản là: Sài Gòn và các tỉnh lân cận của miền Nam có thiên nhiên vô cùng ưu đãi, đất đai phì nhiêu, mát lành, hệ thống sông, kênh rạch chằng chịt, kết hợp với ánh nắng mặt trời quanh năm, lại được gió mát của khí hậu Biển từ Đông, Đông Nam, Tây Nam thổi tới trong 4 mùa làm cây cỏ lớn rất nhanh, cuộc sống, lộc tài con người từ đó cũng phát vượng rất nhanh. Từ quy luật tự nhiên suy ra quy luật xã hội, trên dải đất hình chữ S này, Sài Gòn luôn là một cực phát triển về hạ tầng, kinh tế, xã hội dẫn đầu cả nước.

Thầy phong thủy ở Sài Gòn chỉ ra điều căn cốt khi xem phong thủy ở Sài Gòn.

Về lý khí: Với đặc điểm khí hậu như vậy nên thời tiết Sài Gòn có 4 mùa quanh năm, chiều và tối mát mẻ, về đêm se lạnh, trưa và đầu giờ chiếu nóng nực. vong tuần hoàn của thiên khí, địa khí luôn chu chuyển và chuyển động nhanh hơn bất cứ nơi nào, khi nắng nóng ban ngày, địa khí bốc lên nhanh, thúc đẩy vạn vất phát sinh, phát triển. Khi đêm xuống thiên khí giáng mạnh để bồi bổ dưỡng khí cho 1 chu kỳ tuần hoàn mới của ngày hôm sau. Chính vì vậy việc xây dựng nhà cửa, văn phòng không nắm được quy luật này sẽ tự hại, tự hãm sự phát triển của sinh mệnh.

Bởi vậy, trong xây dựng nhà ở Sài Gòn nên mở nhiều cửa hướng Nam và Đông Nam; các phòng ngoài cửa chính, của sổ cần có lỗ thông hơi, thông gió. Nếu không có điều kiện mở cửa số nhất thiết cần làm hệ thống thông tầng, thông phòng và giếng Thiên để làm sao cho luồng sinh khí được luân chuyển suốt ngày đêm khắp các phòng, theo hành lang, cầu thang mà tới mọi ngóc ngách căn nhà, không nơi nào bị o, bế khí cả. Thực tiễn quá trình tới thăm nhiều gia đình xử lý phong thủy tốt, bước vô nhà lúc nào, nơi nào cũng thấy mát mẻ, trong nhà luôn có 1 làn gió nhè nhẹ đầy sinh khí, nhuệ khí. Ngược lại đa phần đều bị om khí, bế khí; bước vô phòng nhất là các phòng ở tầng 2,3 trở lên nóng bức, ngột ngạt, uế khí bị om lâu ngày không chu chuyển, thoát ra được tạo ra mùi oi bức, ngột ngạt rất khó chịu, giống như bước vào nơi hầm mộ. Con người sinh sống lâu ngày trong không gian đó không bí bách, bệnh tật thì mới lạ.

Thầy phong thủy ở Sài Gòn chỉ ra điều căn cốt khi xem phong thủy ở Sài Gòn.

Về Cung mệnh hướng: Cố gắng lựa căn nhà có hướng hợp với bản mệnh gia chủ, được hướng rồi phải lựa được Sơn vị hay Cung tốt nhất, bởi vì trong hướng có cung, mỗi hướng có cung tốt, cung xấu. Lựa được cung tốt trong hướng tốt là lựa được then chốt của then chốt cho sự may mắn, thịnh vượng về sau. Ngược lại, hướng tốt nhưng cung xấu thì vẫn suy bại như thường, chưa nói đến hướng xấu cộng hưởng với cung xấu chắc chắn sẽ suy bại, tiêu vong.

Giải quyết bài toán căn cơ về phong thủy cho các gia chủ ở Sài Gòn điều cốt yếu cần lập được Bản đồ phong thủy theo cung mệnh gia chủ. Lấy cái bất biến đó mà soi trên cái vạn biến là phần Dương trạch mới có cái nhìn thấu đáo và toàn vẹn nhất về phong thủy bản mệnh.

Bài viết xuất phát từ tâm chân thành, mong được giao lưu với quý anh chị gần, xa. Xin liên hệ Thầy phong thủy Tuấn Thịnh 0945071255.

Trân trọng cảm ơn các quý anh chị đã đọc tin!

1 comments for "Thầy phong thủy ở Sài Gòn chỉ ra điều căn cốt khi xem phong thủy ở Sài Gòn."

  1. Lansky
    Tháng Mười 02, 2021 at 01:37 sáng

    Một bài viết rất xuất sắc, có những phát hiện lần đầu tiên được biết, rất cảm thầy đã nhiệt tâm chia sẻ với cộng đồng ạ!

Leave Comments

0945071255
0945071255