Thầy phong thủy Hà Nội lưu ý điểm cốt tử khi xem phong thủy

Thầy phong thủy Hà Nội lưu ý điểm cốt tử khi xem phong thủy

Trong quá trình đi xem xét phong thủy cho các gia chủ ở Hà Nội, thường là căn nhà; lô đất chuẩn bị xây nhà hay quyết định mua; căn hộ chung cư. Đa số các gia chủ chỉ quan tâm tới tuổi này thì ở hướng này tốt hay xấu mà quên đi mất rất nhiều yếu tố then chốt, cốt tử trong phong thủy ảnh hưởng rất lớn đến sinh mệnh, tài vận của gia chủ. Bài viết này dần chỉ ra những nét căn bản ấy để chúng ta cùng tham khảo và đúc rút cho mình.

Trước hết phải khẳng định cung mệnh hướng là yếu tố căn bản trong phong thủy bát trạch ứng dụng, là tinh hoa về khoa học phong thủy cổ truyền được cha ông ta lưu truyền cho hậu thế. Ứng với từng năm sinh của gia chủ mà mặc định qua tính toán theo quy luật tự nhiên cho ra 1 cung mệnh hướng thuộc về Đông tứ mệnh hay là Tây tứ mệnh. Nghĩa là nếu cung mệnh hướng gia chủ đó sinh vào bất kỳ năm nào thì có cung mệnh nằm ở hoặc Đông tứ mệnh gồm: Cung Khảm, Chấn, Tốn, Ly; hoặc nằm trong Tây tứ mệnh gồm: Cung Càn, Đoài, Khôn, Cấn.

Thầy phong thủy Hà Nội lưu ý điểm cốt tử khi xem phong thủy, thầy phong thủy Tuấn Thịnh.

Đối với 1 căn nhà, lô đất tùy theo góc hướng đo bằng La bàn hoặc Lakinh tùy độ số bao nhiêu sẽ rơi vào Đông tứ trạch hoặc Đông tứ mệnh.

Như vậy để thuận theo tự nhiên thì: Người Tây tứ mệnh nên ở nhà Tây tứ trạch. Người Đông tứ mệnh nên ở nhà Đông tứ trạch sẽ an lành, may mắn, vượng tài, vượng lộc và ngược lại, nếu ở sai quy luật tự nhiên sẽ khuynh gia, bại sản, thậm chí suy bại, tiêu vong cả công danh và nhân mạng.

Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đây thì sự việc trở nên đơn giản và không cần bàn cãi nhiều. Nhưng thực tế luôn có hiện tượng xảy ra là: Rõ ràng gia chủ ở rất hợp hướng mà làm ăn vẫn suy bại, gia đạo hỗn loạn, tài lộc suy tán, bệnh tật, bại vong. Lại có trường hợp gia chủ ở không hợp hướng, thậm chí ở hướng Tuyệt mệnh, Lục sát nhưng vẫn bình an, mạnh khỏe như thường, công việc hanh thông, sự nghiệp không ngừng phát triển.

Vậy tại sao lại như vậy? Chả lẽ bao nhiêu tri thức của cha ông lại vô dụng hay sao?

Thầy phong thủy Hà Nội lưu ý điểm cốt tử khi xem phong thủy, thầy phong thủy Tuấn Thịnh.

Không, nếu các quý vị nghiên cứu sâu hơn nữa sẽ có câu trả lời thấu đáo về vấn đề này mà bấy lâu ta chưa biết nên có phần mù quáng, đó chính là khái niệm Sơn Vị

Trong vòng trờn phong thủy 360 độ các thầy chia ra 4 phương, 8 hướng, 24 sơn vị hay còn gọi là Cung vị, 72 khắc. Như vậy cứ mỗi hướng lại có 3 sơn vị, trong 3 sơn vị đó sẽ có sơn vị tốt và sơn vị xấu. Nếu quý vị thuộc Đông tứ mệnh, rất hợp hướng Đông Nam, nhưng trong hướng Đông Nam có sơn vị Bại tuyệt, nếu nhà ta rơi đúng vào sơn vị Bại tuyệt đó thì dù có hợp hướng vẫn suy bại như thường. Ngược lại, nếu quý vị là Đông tứ mệnh nhưng ở nhà Tây tứ mệnh là hướng Tây, Tây Bắc chẳng hạn phạm Tuyệt mệnh hoặc Lục sát, theo lý thuyết thì rất xấu nhưng sơn vị của căn nhà lại vào Phúc Đức, Vượng tài. Gia chủ lại hóa giải, trấn yểm theo thuyết Thiên, Địa, Nhân; đặt bàn thờ tọa cát, hướng cát, bố trí cửa, giường, bếp, cầu thang, nhà vệ sinh,… tốt về phong thủy thuận theo bản đồ phong thủy theo cung mệnh gia chủ, như vậy họ sẽ có môi trường, điều kiện sống rất tốt về phong thủy, có nguồn sinh khí, nguồn năng lượng rất tốt, sẽ vượng tài, vượng lộc là lẽ tự nhiên.

Thầy phong thủy Hà Nội lưu ý điểm cốt tử khi xem phong thủy, thầy phong thủy Tuấn Thịnh.

Ngoài yếu tố cốt tử là Sơn vị, trong bản đồ phong thủy còn chỉ ra yếu tố âm dương bản mệnh và dương trạch cần hài hòa, ngũ hành tương sinh, huyền không đắc vận. Đạt được các yếu tố đó dù ở trên cuộc đất nào gia chủ cũng luôn cát lành, may mắn. Ngược lại, chỉ vận dụng phong thủy sơ qua, đại khái nhiều khi tự mang họa vào thân. Bởi vậy, bất cứ phần dương trạch nào ứng với cung mệnh gia chủ nào cũng cần có một cái nhìn tổng quan, toàn diện trên cơ sở bản đồ phong thủy của gia chủ trên đó mới có kết luận chính xác được.

Bài viết xuất phát từ tâm chân thành, mong được giao lưu với quý anh chị qua số điện thoại Zalo 0945 071 255. Trân trọng cảm ơn!

Leave Comments

0945071255
0945071255