DỊCH VỤ XEM PHONG THUỶ

Dịch vụ xem phong thuỷ mà Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh đang mang đến cho khách hàng  là mỗi khi các gia chủ cần xem phong thuỷ cho căn nhà đang ở, lô đất chuẩn bị xây nhà, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty, gia chủ liên hệ đặt lịch hẹn tới ngày thầy đến xem xét tổng quan phần Loan đầu, đo tính lấy sơn vị chính xác, lập bản đồ phong thuỷ chi tiết theo cung mệnh của gia chủ.

Trong phong thuỷ Loan đầu thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh đặc biệt coi trọng phần ngoại cảnh. Phần dương trạch, ngôi nhà tốt phải đảm bảo đủ 4 yếu tố Huyền vũ, Thanh long, Bạch hổ, Chu tước (Minh đường); khuyết yếu tố nào phạm mặt ấy vận vào nhân đinh, hậu vận, người nối dõi, tài lộc, phúc đức …

Trong bản đồ phong thuỷ chi tiết theo cung mệnh được thể hiện từ âm dương, ngũ hành, cung mệnh hướng, Huyền không phi tinh… Từ bản đồ chi tiết theo cung mệnh nó giống như lá số của gia chủ ứng với phần dương trạch là ngôi nhà, lô đất, cửa hàng, văn phòng công ty. Từ bản đồ chi tiết đó Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh sẽ chỉ cho gia chủ biết khi sống, ăn ở, làm việc trong đó có hài hoà âm dương hay không, ngũ hành vận mệnh của mình thuận hay nghịch, thịnh hay suy, tương sinh hay tương khắc. Quan trọng nhất là sơn vị căn nhà phạm vào cung Bại tuyệt, Khâm vong… hay Quan tước, Vượng tài…; sơn hướng vào Sinh khí hay Tuyệt mệnh….

Từ bản đồ Huyền không phi tinh thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh sẽ chỉ ra ứng với cung mệnh gia chủ sẽ đắc vận hay mạt vận, vượng sơn hay vượng hướng… Khi đã biết được chính xác mức độ hợp xung, tài lộc, vận hạn của gia chủ Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh sẽ tư vấn cho gia chủ phương pháp trấn yểm, hoá giải, chiêu tài kích lộc để gia chủ có cuộc sống an lành, may mắn và Thịnh vượng.

Dịch vụ xem phong thuỷ của Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh là sự hoàn hảo của trường phái phong thuỷ Bát trạch, Loan đầu, Huyền không phi tinh; chỉ rõ, cắt nghĩa rõ ràng nguyên nhân thành bại của phần dương trạch ứng với cung mệnh gia chủ. Với tác phong làm việc chuyên ngiệp, tận tuỵ, vì khách hàng và bằng cái tâm chân thành, Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh đã và đang gieo chữ “Duyên” phong thuỷ tới nhiều gia đình, chủ cửa hàng, doanh nghiệp ở khắp các tỉnh, thành phố  của đất nước Việt Nam và một số Quốc gia trên khắp thế giới.

Nếu các gia chủ đang có nhu cầu xem phong thuỷ lô đất chuẩn bị xây nhà, căn nhà gia đình đang ở, căn hộ chung cư mới mua, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty, các bạn hãy liên hệ với Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh để được cung cấp dịch vụ xem phong thuỷ tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Điện thoại liên hệ: Call, Zalo 0945 071 255

Leave Comments

0945071255
0945071255