Thầy xem phong thủy Sài Gòn

Thầy xem phong thuỷ Sài Gòn, Thầy coi phong thủy ở Sài Gòn, thầy coi phong thuỷ thành phố HCM, Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh

Chưa có một bộ môn khoa học nào được ứng dụng rộng rãi vào đời sống, việc làm ăn, hạnh phúc, tình cảm gia đình như bộ môn phong thủy. Đây là một môn khoa học huyền bí, mang ý nghĩa tâm linh, từ xa xưa đã được ứng dụng vào cuộc sống nhằm đem lại danh vọng, hạnh phúc, giầu có, thành đạt cho con người.

Thầy xem phong thuỷ Sài Gòn, Thầy coi phong thuỷ thành phố Hồ Chí Minh, Thầy phong thủy Tuấn Thịnh, là người được đào tạo bài bản về âm dương, ngũ hành, dịch học, huyền học; bản thân thầy Tuấn Thịnh lại có đam mê nghiên cứu phong thủy từ nhỏ nên đã sớm đưa phong thủy ứng dụng vào giúp đỡ mọi người. Bằng cái tâm chân thành và thái độ làm việc chăm chỉ, tận tâm, đến nay thầy phong thủy Tuấn thịnh đã giúp rất nhiều công ty, gia đình có cuộc sống hạnh phúc, công việc kinh doanh tại cửa tiệm, công ty làm ăn phát đạt, may mắn, thịnh vượng và giàu có.

Thầy tâm sự: “Mỗi con người có một giờ, ngày, tháng, năm sinh ứng với một cung mệnh hướng trong phong thủy, nó giống như mỗi người chỉ có một lá số tử vi duy nhất thì tương đương mỗi người chỉ có 1 bản đồ phong thủy duy nhất. Với mỗi phần nhà, đất, cửa hàng, cửa tiệm, công ty gọi là phần Dương trạch có 1 phần sơn vị và sơn hướng duy nhất. Từ bản đồ phong thủy của từng người chiếu trên phần Dương trạch đó sẽ tìm ra được cát, hung. Khi đã biết được cát hung thầy phong thủy sẽ tư vấn, bố trí sắp đặt nội thất, ăn ở hợp với phong thủy sẽ vượng hung, tiêu cát, kích tài, kích lộc, thuận theo phong thủy tự nhiên may mắn sẽ đến.

Ở vùng đất Sài Gòn này xưa kia ngập úng, hoang sơ, lại trải qua nhiều năm chiến tranh nên âm khí, ám khí rất nhiều, càng đòi hỏi thầy phong thủy xem xét, đo tính cẩn trọng”.

Được biết thầy phong thủy Tuấn Thịnh, thầy coi phong thuỷ ở Sài Gòn đã giúp rất nhiều gia đình, các chủ công ty lớn ở Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh và các tình lân cận làm ăn thịnh vượng. Bằng cái tâm chân thành, bất cứ nơi đâu thầy đến đều để lại ấn tượng, tình cảm rất sâu đậm. Ai biết đến thầy là chữ Duyên để tâm truyền tâm, người truyền người, như hàng ngày thầy đi khắp mọi nơi gieo từng hạt giống tốt.

Đến với Thầy xem phong thuỷ Sài Gòn, Thầy coi phong thuỷ thành phố Hồ Chí Minh, Thầy phong thủy Tuấn Thịnh sẽ giúp các gia chủ

– Xem phong thuỷ nhà ở tại Sài Gòn (thành phố Hồ Chí Minh)

– Xem phong thuỷ căn hộ chung cư

– Xem phong thuỷ cửa tiệm kinh doanh

– Xem phong thuỷ nhà hàng, bệnh viện, cơ sở làm đẹp, spa…

– Xem phong thuỷ văn phòng, nhà xưởng công ty, doanh nghiệp

– Tư vấn ký kết, hợp tác đầu tư

– Xem phong thuỷ lô đất định mua để xây dựng, đầu tư

– Tư vấn bản vẽ thiết kế nhà ở, căn hộ, văn phòng công ty

– Xem tuổi xây nhà, cưới hỏi, xung hợp, vận số

– Xem ngày tháng tốt

– Tầm long, điểm huyệt an vị dương trạch, âm phần

– Xem, tư vấn thiết kế từ đường, nơi thờ tự

– Xem phong thuỷ để xây dựng các công trình khác

Liên hệ với thầy coi phong thủy ở Sài Gòn, thầy phong thủy Tuấn Thịnh, Thầy xem phong thuỷ ở thành phố Hồ Chí Minh để có giải pháp tốt, hoàn hảo về phong thuỷ.

 

 

7 comments for "Thầy xem phong thủy Sài Gòn"

  1. Nhung Lyzy
    Tháng Tám 26, 2020 at 06:09 sáng

    Vợ chồng con rất cảm ơn thầy đã tận tình giúp chúng con xây căn nhà hợp phong thuỷ. Cảm ơn thầy rất nhiều, chúng con được sống yên tâm, an lành và may mắn ah. Kính chúc thầy luôn mạnh khoẻ giúp phúc cho nhiều người!

  2. Minh Quang
    Tháng Chín 22, 2020 at 03:11 sáng

    Cảm ơn thầy đã tận tâm giúp gia đình con có căn nhà hợp phong thuỷ. Thầy đã cho chính con có cuộc sống an lành, hạnh phúc và may mắn, chân thành cảm ơn thầy nhìu!

  3. KsLegant
    Tháng Mười Một 09, 2020 at 02:50 sáng

    Trong tâm vợ chồng con rất cảm ơn thầy, thầy đã mang đến cho con luồng sinh khí mới, ngoài việc hóa giải phong thủy thầy còn trao cho chúng con lẽ sống, nhân cách và ý chí vươn lên. Con cảm ơn thầy!

  4. Thuy Bank
    Tháng Mười Một 12, 2020 at 08:41 sáng

    Con cảm ơn thầy rất nhiều thầy đã giúp trấn yểm, hóa giải phạm phong thủy cho căn nhà của con, giúp con thoát ra những rắc rối, từ trong tâm con chân thành chúc thầy mạnh khỏe để giúp phúc được nhiều người!

  5. Tien Quang Nguyen
    Tháng Mười Hai 31, 2020 at 10:59 chiều

    Chỉ biết chân thành cảm ơn thầy Tuấn Thịnh đã giúp gia đình. Thầy rất giỏi và có tâm với nghế!

  6. Mai Karasi Quận 2
    Tháng Ba 13, 2021 at 12:34 chiều

    Con và gia đình chân thành cảm ơn thầy đã giúp con có căn nhà tốt về phong thuỷ, cho gia đình con có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Chúc thầy luôn mạnh khoẻ giúp được nhiewuf người.

  7. Lê Mai
    Tháng Ba 19, 2021 at 12:59 sáng

    Cảm ơn thầy Thịnh đã tận tâm giúp gia đình con à!

Leave Comments

0945071255
0945071255