Dịch vụ xem phong thủy cho nhà ở

Xem phong thuỷ nhà ở cho gia chủ có thể là căn nhà đang ở, đang xây dựng, sắp ở hoặc mới có lô đất bắt đầu triển khai xem phong thuỷ, thuê kỹ sư thiết kế để xây dựng. Căn nhà trong tương lai đó thuận hay không, vượng hay suy về phong thuỷ ứng với cung mệnh gia chủ sẽ được Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh đo tính cẩn thận, lập bản đồ phong thuỷ chi tiết theo cung mệnh và tư vấn cặn kẽ, rõ ràng cho gia chủ.

Phần phong thuỷ tổng quan, Loan đầu của căn nhà được Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh xem xét tỷ mỷ xem căn nhà toạ thế trên cuộc đất như thế nào, có vượng khí hay không, ngoại cảnh tác động có gây ra sát khí, tiêu sinh khí, hứng luồng tử khí hay không; căn nhà đã thuận nguyên tắc “Tàng phong, tụ khí” hay chưa, có dính thế  “Nghinh phong”, “Oa phong” hay không… Từ huyền vũ căn nhà sẽ biết hậu vận, nhân đinh gia chủ có bị khuyết, đoản, tuyệt vận mệnh hay không. Cũng tương tự như vậy, Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Minh đường đều phải xem xét kỹ lưỡng.

Vấn đề then chốt là tài vận gia chủ được thể hiện trong bản đồ phong thuỷ chi tiết theo cung mệnh mà Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh căn cứ kết quả đo tính và thông tin ngày tháng năm sinh của gia chủ để lập ra. Trên đó thể hiện rõ ràng về hung phạm hay vượng tài, đắc vận hay mạt vận. Trong vòng 80 năm bao gồm sơ niên, trung niên và đại vận sẽ diễn ra những gì mà bản đồ phong thuỷ hiển thị khi lập nên.

Từ kết quả xem xét phong thuỷ nhà ở, Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh sẽ tư vấn, giúp gia chủ trấn yểm, hoá giải, bố trí cho thuận về phong thuỷ. Bởi thực tế có rất nhiều gia đình ở nhà không được hướng nhưng hoá giải, trấn yểm tốt vẫn vượng tài, vượng lộc, bình an, hạnh phúc như thường. Hoá giải phong thuỷ rất toàn diện và tổng quan từ toạ hướng Bàn thờ, Giường ngủ, Bếp, Nhà Vệ sinh, bậc thứ nhất của cầu thang, hố ga, bể phốt, bể nước sạch, bể cá ảnh, trồng cây, hòn non bộ, đường đi, cổng chính, cửa chính và các cửa phụ… đều có nguyên tắc toạ, hướng, vượng, suy và tuân theo quy luật tương sinh, tương khắc của âm dương, ngũ hành.

Căn nhà đẹp, bề thế, hiện đại thể hiện tầm vóc, nghị lực, ý chí và khát vọng của gia chủ, nhưng căn nhà đẹp và hợp về phong thuỷ nó sẽ làm cho hậu vận của gia chủ phát vượng từ 3 đến 7 đời. Bởi vậy, các bạn hãy liên hệ để Thầy phong thuỷ Tuấn Thịnh giúp các bạn có căn nhà hoàn hảo nhất về phong thuỷ.

 

3 comments for "Dịch vụ xem phong thủy cho nhà ở"

  1. Hồ Việt
    Tháng Năm 17, 2021 at 04:45 chiều

    Tư vấn giúp em với ạ cảm ơn
    Thầy TV về nhà chuẩn bị làm ạ

  2. Lê Quang Hưng
    Tháng Bảy 08, 2021 at 02:19 sáng

    Chân thành cảm ơn thầy rất nhiều đã giúp gia đình ạ

  3. HUỲNH THANH THÚY
    Tháng Hai 22, 2022 at 02:39 sáng

    Xin chào Thầy, em ở Gò Dầu – Tây Ninh, đang muốn tìm Thầy Phong Thủy để xây nhà lại (trên đất đang còn nhà xây từ rất lâu). Mong được Thầy tư vấn. Cám ơn Thầy.

Leave Comments

0945071255
0945071255