Dịch vụ xem phong thủy cho chung cư

DỊCH VỤ XEM PHONG THỦY CHO CHUNG CƯ

Xem phong thủy chung cư sẽ có nhiều nội dung khác biệt với phong thủy nhà dưới đất, bởi vì căn hộ chung cư thường xây dựng theo mẫu chung áp dụng cho tất cả mọi người, quá trình lựa chọn căn hộ gia chủ chỉ cố gắng lựa chọn được hướng nhà, bỏ qua hoặc khó lựa chọn được tọa và hướng bàn thờ, giường ngủ, bếp, cửa chính và các cửa thông phòng. Chính vì vậy xem xét phong thủy chung cư là tìm ra cát hung của căn chung cư ứng với cung mệnh từng gia chủ, từ đó có giải pháp sắp xếp, bố trí nội thất và trấn yểm, hóa giải hung phạm để mang lại cuộc sống an lành, may mắn cho gia chủ.

Gia chủ có nhu cầu xem phong thủy cho căn hộ của mình có thể liên hệ với Thầy phong thủy Tuấn Thịnh để đặt lịch hẹn, Thầy phong thủy Tuấn Thịnh sẽ tới xem tổng quan căn hộ tọa thế ở khu vực nào của tòa nhà, xem phía trước, bên ngoài có phạm gì không; xác định tâm căn nhà để dùng Lakinh đo phương vị và góc hướng về cửa…. Từ kết quả đo tính và thông tin về ngày tháng năm sinh gia chủ, Thầy phong thủy Tuấn Thịnh sẽ lập bản đồ phong thủy chi tiết theo cung mệnh. Từ bản đồ phong thủy sẽ cho gia chủ biết mức độ cát, hung, hợp, phạm khi ở trong căn chung cư ấy. Chỉ rõ theo thiết kế của nhà đầu tư thì Đại môn (cửa lớn) có phạm gì không, tọa, hướng của bàn thờ, bếp, giường ngủ có phạm không và tư vấn cách hóa giải, trấn yểm.

Giải pháp xem phong thủy chung cư cũng hoàn hảo giống như phong thủy nhà dưới đất và công trình khác. Nếu gia chủ có nhu cầu hãy liên hệ để Thầy phong thủy Tuấn Thịnh sẽ giúp gia chủ an lành và may mắn khi cư trú trong căn hộ của mình.

 

Leave Comments

0945071255
0945071255