Thầy xem phong thủy ở Bắc Giang

Thầy xem phong thủy ở Bắc Giang

Bắc Giang là địa phương có thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, mưa thuận, gió hòa, con người hồn hậu, chân tình; là tỉnh đang phát triển phấn đấu năm 2025 Bắc Giang trở thành tỉnh công nghiệp. Nơi đây phong thủy nhà ở, công ty, văn phòng đang dần trở thành phổ biến được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, kinh doanh. Trong quá trình sinh sống rất nhiều gia chủ có nhu cầu tìm thầy phong thủy nhờ giúp xem phong thủy cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty, căn nhà, lô đất chuẩn bị xây nhà mong muốn có một cuộc sống an lành, may mắn.

Thầy xem phong thủy ở Bắc Giang, Thầy phong thủy Tuấn Thịnh, chuyên gia phong thủy hàng đầu với kinh nghiệm nhiều năm làm phong thủy đang hàng ngày giúp các gia chủ có cuộc sống an gia, kinh doanh may mắn nhiều tài lộc.

Thầy xem phong thủy ở Bắc Giang, Thầy phong thủy Tuấn Thịnh Là người được đào tạo bài bản về âm dương, ngũ hành, dịch học, huyền học; bản thân thầy Tuấn Thịnh lại có đam mê nghiên cứu phong thủy từ nhỏ nên đã sớm đưa phong thủy ứng dụng vào giúp đỡ mọi người. Bằng cái tâm chân thành và thái độ làm việc chăm chỉ, tận tâm, đến nay thầy phong thủy Tuấn thịnh đã giúp rất nhiều công ty, gia đình có cuộc sống hạnh phúc, công việc kinh doanh tại cửa tiệm, công ty làm ăn phát đạt, may mắn, thịnh vượng và giàu có.

Thầy xem phong thủy ở Bắc Giang, Thầy phong thủy Tuấn Thịnh quan niệm rằng: Mỗi con người có một giờ, ngày, tháng, năm sinh ứng với một cung mệnh hướng trong phong thủy, nó giống như mỗi người chỉ có một lá số tử vi duy nhất thì tương đương mỗi người chỉ có 1 bản đồ phong thủy duy nhất. Với mỗi phần nhà, đất, cửa hàng, cửa tiệm, công ty gọi là phần Dương trạch có 1 phần sơn vị và sơn hướng duy nhất. Từ bản đồ phong thủy của từng người chiếu trên phần Dương trạch đó sẽ tìm ra được cát, hung. Khi đã biết được cát hung thầy phong thủy sẽ tư vấn, bố trí sắp đặt nội thất, ăn ở hợp với phong thủy sẽ vượng hung, tiêu cát, kích tài, kích lộc, thuận theo phong thủy tự nhiên may mắn sẽ đến.

Thầy xem phong thủy ở Bắc Giang, Thầy phong thủy Tuấn Thịnh đã giúp rất nhiều gia đình, các chủ công ty lớn làm ăn thịnh vượng. Bằng cái tâm chân thành, bất cứ nơi đâu thầy đến đều để lại ấn tượng, tình cảm rất sâu đậm. Ai biết đến thầy là chữ Duyên để tâm truyền tâm, người truyền người, như hàng ngày thầy đi khắp mọi nơi gieo từng hạt giống tốt. Đến với Thầy phong thủy Tuấn Thịnh sẽ giúp các gia chủ

– Xem phong thuỷ nhà ở;

– Xem phong thuỷ căn hộ chung cư’

– Xem phong thuỷ cửa tiệm kinh doanh’

– Xem phong thuỷ nhà hàng, bệnh viện, cơ sở làm đẹp, spa… ;

– Xem phong thuỷ văn phòng, nhà xưởng công ty, doanh nghiệp;

 – Tư vấn ký kết, hợp tác đầu tư;

 – Xem phong thuỷ lô đất định mua để xây dựng, đầu tư;

– Tư vấn bản vẽ thiết kế nhà ở, căn hộ, văn phòng công ty;

– Xem tuổi xây nhà, cưới hỏi, xung hợp, vận số;

 – Xem ngày tháng tốt;

 – Tầm long, điểm huyệt an vị dương trạch, âm phần;

 – Xem, tư vấn thiết kế từ đường, nơi thờ tự;

 – Xem phong thuỷ để xây dựng các công trình khác.

 Liên hệ với Thầy xem phong thủy ở Bắc Giang, Thầy phong thủy Tuấn Thịnh để có giải pháp tốt, hoàn hảo về phong thuỷ.

Điện thoại, Zalo, Facebook, Snapchat, Instagram 0945 071 255

 

 

Leave Comments

0945071255
0945071255